Everything about Giá xe Toyota

Wiki Article

Thiết kế nội thất được tinh lược đơn giản nhưng vẫn được chăm chút đầu tư từng chi tiết chỉnh chu giúp tổng thể xe trở nên hiện đại và cao cấp.

Xe Toyota Vios 2023 được phân phối tại Việt Nam dưới dạng lắp ráp trong nước. Toyota Vios đang phân phối Helloện nay có 5 phiên bản bao gồm Vios E CVT, Vios E MT, Vios G CVT, Vios G CVT. Phiên bản Vios mới nhất đã có nhiều cải tiến mới so với phiên bản tiền nhiệm.

Đánh giá Toyota Corolla Cross: Tất cả những gì bạn muốn biết về chiếc xe đặc biệt này

Phần đầu xe với thiết kế hiếu chiến tạo cảm giác giống như người máy, đèn gồm nhiều bóng LED xếp chồng.

Helloện xe Toyota Camry tại Việt Nam đang ở thế hệ thứ seven, trong khi mẫu xe này đã có thế hệ thứ eight tại thị trường Bắc Mỹ.

Tất CảBảo dưỡng xeBảo hiểm Ô tôCó nên mua xe?Kiến thức Ô tôKỹ thuật xeLịch sử hãng xeLỗi thường gặp trên xe hơiMua Xe Trả GópPhụ kiện xeSo sánh xeThông số kỹ thuậtTư vấn mua xeTư vấn phong thủy

Ngày one/10/2021, sau khi ra mắt thành công tại Nhật Bản vào năm 2019, Toyota Raize hoàn toàn mới – mẫu SUV đô thị cỡ nhỏ đầu tiên trong read more dải sản phẩm của Toyota sẽ sớm được giới thiệu tại thị trường Việt Nam

Phần đuôi xe Veloz có nhiều điểm tương tự với "đàn anh" Toyota Sienna thế hệ mới. Cụm đèn hậu LED nối liền với nhau dải đèn thanh mảnh, trông Helloện đại và xu hướng tương lai hơn.

Thiết kế một trục chạy từ trước ra sau, cabin kiểu dáng đẹp, tiện ích và đẳng cấp. Sự hợp nhất 3 chiều táo bạo của chắn bùn trước và sau thể Helloện sự năng động. Xem thêm Nội thất

tháng 120/2018, mẫu xe Nhật đã được cập nhật thêm một số trang bị tiện nghi và an toàn mới bên cạnh màu sơn ngoại thất trắng ngọc trai cho 4 phiên bản sử dụng hộp số CVT.

Toyota Yaris vẫn luôn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng, đặc biệt là nữ giới khi họ muốn tìm kiếm cho mình một chiếc xe nhỏ gọn để di chuyển trong thành phố.

Về cả thiết kế, trang bị lẫn động cơ, Toyota Yaris có nhiều điểm tương đồng với mẫu sedan hạng B Toyota Vios. Yaris được xem là phiên bản hatchback five cửa của Vios.

Cuối năm 2021, Toyota Camry bản nâng cấp ra mắt thị trường Việt Nam với sự thay đổi ấn tượng về ngoại hình, trẻ trung, thể thao hơn so với vẻ trung tính thường thấy.

Những điểm mới bên trong khoang nội thất Toyota Corolla Cross 2023 sắp ra mắt Việt Nam có thể kể đến như đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch; màn hình trung tâm dạng cảm ứng ten,5 inch, kết nối Apple CarPlay/Android Vehicle; âm thanh vòm JBL, 9 loa; phanh tay điện tử với giữ phanh tự động car keep; hệ thống cân bằng không khí Nanoe X; sạc điện thoại không dây; cửa sổ trời toàn cảnh...

Report this wiki page